Tin tức

80 học viên tham gia lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà nước về đất đai, khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu

Thứ Bảy, 16/09/2017 | 16:43

(BL-CL) Trong 3 ngày từ 14 - 16/9, Sở TN-MT tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Nhà nước về đất đai, khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu cho trên 80 học viên là cán bộ thuộc các đơn vị ngành Địa chính, TN-MT của 2 huyện Phước Long và Hồng Dân (ảnh).

Các học viên được phổ biến một số nội dung như: hướng dẫn thực hiện Luật Đất đai của Quốc hội ban hành năm 2013; Nghị định số 43 năm 2014 của Chính phủ về quy định chi tiết thi hành một số điều, khoản của Luật Đất đai năm 2013; Nghị định số 01 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số nghị định, quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai năm 2013 và các thông tư quy định thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu chuyên ngành; Thông tư Hướng dẫn việc đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất; thời hiệu quy định thực hiện giải quyết tranh chấp, khiếu nại liên quan đến đất đai, các điệu kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo Nghị định số 01/2017 của Chính phủ; các nghị định, thông tư quy định chi tiết về Luật Phòng, chống thiên tai năm 2013 và Luật Khí tượng thủy văn năm 2015…

Lớp tập huấn nhằm giúp các cán bộ ngành Địa chính, TN-MT nắm chặt hơn những điều luật quy định, qua đó nâng cao hiệu quả công việc nơi đơn vị mình công tác.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.