Tin tức

90 cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly tập trung được tiêm vắc-xin phòng COVID-19

Thứ Sáu, 09/04/2021 | 18:18

Ngày 9/4, tại Bệnh viện Quân y 121, Cục Hậu cần Quân khu 9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Quân khu tổ chức tiêm vắc-xin phòng dịch COVID-19 của Astrazeneca đợt 1 - năm 2021 (mũi 1) cho 90 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bạc Liêu (ảnh). Đây là lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly tập trung; tổ cơ động dự phòng, chống dịch Bệnh viện Quân y tỉnh và lực lượng lái xe đưa đón công dân tại các khu cách ly do Bộ CHQS tỉnh quản lý. Đồng thời, là nhóm đối tượng đầu tiên của tỉnh Bạc Liêu được tổ chức tiêm phòng COVID-19.

Nhân viên y tế Bệnh viện Quân y 121 tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly tập trung. Ảnh: V.Đ

Các trường hợp được tiêm ngừa đều ổn định sức khỏe, chưa có trường hợp phản ứng bất thường. Việc tiêm vắc-xin cho các trường hợp ưu tiên trên nhằm đáp ứng công tác phòng chống dịch khẩn cấp, ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ mắc COVID-19 trong lực lượng vũ trang tỉnh Bạc Liêu.

VĂN ĐÔNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.