Tin tức

Bạc Liêu: Ô tô 7 chỗ ủi hàng loạt xe máy trong đêm, 1 người bị thương rất nặng

Thứ Tư, 12/05/2021 | 10:34

Khoảng 20 giờ 10 phút ngày 11/5, trên địa bàn TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn, làm 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS 51G-297.77 (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển) được cho là lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành (Phường 1, TP. Bạc Liêu) hướng từ đường Trần Phú về ngã ba Nguyễn Tất Thành - Lộc Ninh.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến ngã ba Nguyễn Tất Thành - Lộc Ninh (Phường 1, TP. Bạc Liêu) thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 94K1-979.44 do người phụ nữ điều khiển (chưa rõ danh tính và hướng lưu thông). Rồi tiếp tục lao vào một quán cà phê ven đường, lùa nhiều xe máy bên trong quán.

Hậu quả vụ tai nạn, làm người phụ nữ đi đi xe máy bị gãy chân được nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Tại hiện trường, nhiều xe máy, bàn ghế bên trong quán cà phê bị hư hỏng, chiếc xe ô tô 7 chỗ hư hỏng nặng phần đầu. Có 2 người khách đang uống cà phê bị thương, nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã kịp thời có mặt điều tiết phân luồng giao thông, đồng thời, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin; ảnh: Văn Đông

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.