Tin tức

Bạc Liêu tổ chức hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật người khuyết tật

Thứ Bảy, 30/11/2019 | 16:20

(BL-TH)  Ngày 29/11, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Sở Tư pháp, Sở VH-TT-TT&DL tổ chức Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật người khuyết tật lần thứ 4, năm 2019. Hơn 100 đại biểu, các thí sinh và cổ động viên tham dự.

Có 7 đội đại diện cho các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia hội thi lần này. Các đội tranh tài qua 3 phần thi, gồm: Tự giới thiệu thông qua các hình thức tiểu phẩm, hát, đọc thơ, hò vè…; Phần thi văn nghệ, bao gồm hai tiết mục tân nhạc và cổ nhạc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước… Cuối cùng, các thí sinh thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm về chính sách pháp luật người khuyết tật.

Ban tổ chức trao giải cho các đội dự thi. Ảnh: T.H

Kết thúc hội thi, về giải tập thể, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội TX. Giá Rai, giải Nhì cho đội TP. Bạc Liêu, đồng giải Ba cho đội huyện Đông Hải và Hòa Bình… Đối với cá nhân, thí sinh Âu Thanh Mỹ (TP. Bạc Liêu) và thí sinh Nguyễn Hoàng Nhân (TX. Giá Rai) nhận giải Xuất sắc. 

Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật người khuyết tật năm 2019 được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc thực hiện chính sách pháp luật đối với người khuyết tật, đồng thời tạo cơ hội cho người khuyết tật thực hiện các quyền và trách nhiệm của mình. Đặc biệt là việc phát huy năng khiếu, tài năng và hòa nhập cộng đồng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.