Tin tức

Ban ATGT tỉnh: Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Thứ Hai, 13/11/2017 | 16:55

(BL-TĐ) Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 106 về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2017.

Theo kế hoạch, Bạc Liêu sẽ tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT vào ngày 17/11/2017 tại chùa Long Phước, TP. Bạc Liêu. Lễ cầu siêu sẽ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày tại Quán âm Phật đài (phường Nhà Mát).

Các hoạt động hưởng ứng sự kiện này được phát động và tổ chức trên phạm vi toàn tỉnh kéo dài từ ngày 20/10 - 19/11/2017 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”. Trong thời gian này, các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội, các nhà hảo tâm thành lập đoàn đi thăm hỏi, động viên và giúp đỡ các gia đình nạn nhân TNGT, nhất là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thông qua các hoạt động tưởng niệm nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa TNGT, các nguyên nhân và nguy cơ gây ra TNGT. Nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong việc chấp hành pháp luật về ATGT, phòng tránh TNGT; nâng cao tinh thần trách nhiệm của những người làm công tác bảo đảm trật tự ATGT, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giảm TNGT trong năm 2017.    

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.