Tin tức

Ban CHQS huyện Hòa Bình: Chế tạo thành công phòng khử trùng phòng dịch COVID-19

Thứ Hai, 30/03/2020 | 17:30

* Ngân hàng BIDV - Chi nhánh tỉnh: Đưa vào sử dụng phòng khử khuẩn toàn thân

(BL-NQ, HT) Phòng khử trùng phòng chống dịch COVID-19 do Ban CHQS huyện Hòa Bình chế tạo làm bằng khung sắt, kính trong suốt, hệ thống bơm phun sương có cảm biến mở/tắt tự động, sử dụng dung dịch cồn 700 để sát khuẩn bề mặt cơ thể người và vật dụng mang theo trong thời gian tối đa 30 giây. Chi phí sản xuất phòng khử trùng là 11 triệu đồng/phòng.

Phòng khử trùng đã được sử dụng thử nghiệm tại Đại hội Đảng bộ Công an huyện Hòa Bình lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào ngày 26/3/2020 với 120 đại biểu và khách mời.

Phòng khử trùng được Ban CHQS huyện Hòa Bình sử dụng. Ảnh: N.Q

Sau khi thử nghiệm thành công, cơ quan Huyện ủy, UBND huyện, Công an huyện và 8 xã, thị trấn thuộc huyện Hòa Bình đã đặt hàng Ban CHQS huyện sản xuất 11 phòng khử trùng.

* Ngày 30/3/2020, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bạc Liêu đưa vào sử dụng phòng khử khuẩn toàn thân để phòng chống dịch COVID-19.

Ban Giám đốc Ngân hàng yêu cầu toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động và khách hàng thực hiện nghiêm việc khử khuẩn toàn thân, đo thân nhiệt trước khi vào làm việc và giao dịch.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.