Tin tức

Ban Dân vận Tỉnh ủy: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Thứ Sáu, 20/07/2018 | 16:47

(BL-XT) Sáng 20/7/2018, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 (ảnh).

Trong 6 tháng đầu năm, công tác dân vận được cấp ủy Đảng quan tâm lãnh đạo, thường xuyên duy trì họp giao ban giữa Thường trực cấp ủy với MTTQ và các đoàn thể nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc phản ánh và chỉ đạo kịp thời những vấn đề có liên quan đến công tác vận động quần chúng; quan tâm chỉ đạo các Hội, đoàn thể…

Bên cạnh đó, việc thực hiện Năm dân vận khéo gắn với chủ đề Năm dân vận chính quyền 2018 được triển khai ở các địa phương trong tỉnh với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, hướng về cơ sở, tập trung vào việc giúp đỡ hộ nghèo, gia đình chính sách; củng cố, nâng chất hệ thống MTTQ và các đoàn thể ở cơ sở; nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Trong 6 tháng cuối năm, công tác dân vận tập trung thực hiện hiệu quả Năm dân vận chính quyền; tăng cường lãnh đạo thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở; phát huy vai trò MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội trong giám sát, phản biện xã hội; góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.