Tin tức

Bạn đọc hỗ trợ gần 13 triệu đồng cho bé Lâm Trường Giang

Thứ Tư, 01/04/2020 | 17:34

(BL-TQ) Ngày 1/4/2020, cơ quan Báo Bạc Liêu phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Bạc Liêu, UBND xã Hiệp Thành (TP. Bạc Liêu) cùng người hảo tâm đến thăm và tặng gần 13 triệu đồng cho bé Lâm Trường Giang (4 tuổi,  ngụ ấp Giồng Nhãn, xã Hiệp Thành, TP. Bạc Liêu).

Ngày 31/3/2020, báo Bạc Liêu đăng tải hoàn cảnh của bé Lâm Trường Giang bị mất một phần sọ não do bị tai nạn giao thông và phẫu thuật mở thông khí quản. Do hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn nên không có tiền chữa trị cho bé.

Đại diện mạnh thường quân trao tiền chữa bệnh cho bé Lâm Trường Giang (giữa). Ảnh: T.Q

Thông qua bài viết kêu gọi của phóng viên Báo Bạc Liêu, bạn đọc đã ủng hộ gần 13 triệu đồng để giúp gia đình chữa trị cho bé Giang. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ TP. Bạc Liêu hỗ trợ gần 5 triệu đồng; chị Vũ Ngọc Hân (Việt kiều Mỹ) hỗ trợ 3 triệu đồng; quán cà phê SALA (phường 1, TP. Bạc Liêu) ủng hộ 3,3 triệu đồng; Đoàn phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu) ủng hộ 1 triệu đồng; các bạn đọc (giấu tên) ủng hộ 700.000 đồng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.