Tin tức

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 11/2017

Thứ Ba, 21/11/2017 | 15:10

(BL-XT) Sáng 21/11/2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 11/2017 để thông tin thời sự trong nước thời gian qua (ảnh).

Hội nghị đã thông tin cho các đại biểu về tình hình trật tự trên các vùng biển, đảo của Việt Nam trong thời gian gần đây; quan điểm, chủ trương, giải pháp của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết vấn đề biển, đảo; vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và kết quả thực hiện nhiệm vụ của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam; thực trạng về tình hình ngư dân Việt Nam vi phạm đánh bắt hải sản trên vùng biển các nước trong khu vực và các giải pháp khắc phục tình trạng trên; nội dung Nghị quyết số 16-NQ/TW ngày 10/10/2017 của Bộ Chính trị khóa XII về phát triển kinh tế - xã hội của các xã biên giới đất liền kết hợp với tăng cường và củng cố quốc phòng - an ninh, đối ngoại; những kết quả nổi bật của Tuần lễ APEC 2017; định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.