Tin tức

Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TP. Bạc Liêu: Hội thảo công tác bình đẳng giới

Thứ Năm, 13/09/2018 | 15:43

(BL-TQ) Chiều 12/9/2018, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TP. Bạc Liêu tổ chức hội thảo về bình đẳng giới với chuyên đề “Tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nhằm từng bước giảm dần khoảng cách giới trong lĩnh vực chính trị” (ảnh).

Tại hội thảo, đại diện Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TP. Bạc Liêu trình bày các nội dung: Đề xuất những giải pháp thực hiện trong thời gian tới của TP. Bạc Liêu để tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nhằm từng bước giảm dần khoảng cách giới trong lĩnh vực chính trị. Trao đổi về trách nhiệm của lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể, tổ chức xã hội và các gia đình trong việc nâng cao vị thế người phụ nữ, tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nhằm từng bước giảm dần khoảng cách giới trong lĩnh vực chính trị. Nêu các giải pháp nâng cao nhận thức, hành vi và tham gia của người dân, xã hội trong công tác bình đẳng giới…

Hội thảo nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cho hội viên, từ đó thúc đẩy thực hiện tốt bình đẳng giới trên địa bàn thành phố..

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.