Tin tức

Bế giảng lớp đại học Quản lý văn hóa - tư tưởng khóa 34

Chủ Nhật, 25/08/2019 | 15:51

(BL-TH) Sáng 25/8/2019, Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội phối hợp với Trường chính trị Châu Văn Đặng (tỉnh Bạc Liêu) tổ chức lễ bế giảng lớp đại học vừa làm vừa học ngành Quản lý văn hóa - tư tưởng K34 (2014 - 2019).

Lớp có 77 học viên, được mở theo chủ trương của lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh nhằm góp phần tạo nguồn cán bộ lâu dài cho cơ quan tư tưởng, văn hóa các cấp; nâng cao trình độ lý luận chính trị, năng lực công tác Đảng, công tác chính trị, năng lực tuyên truyền, vận động quần chúng cho cán bộ các ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Kết thúc khóa học, 100% số học viên này được cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 4 học viên đạt loại giỏi, 73 học viên đạt loại khá. Ngoài ra, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội còn tặng giấy khen cho 8 học viên có thành tích cao trong khóa học và công tác của lớp. Cũng trong quá trình tham gia lớp học, có 20 học viên được bổ nhiệm lên cương vị cao hơn và được đưa vào nguồn quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp.

Đại diện Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân. Ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.