Tin tức

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh lần thứ 13 - năm 2019

Thứ Năm, 14/03/2019 | 15:12

Ban tổ chức trao giải tập thể cho các đơn vị khối Phòng GD-ĐT. Ảnh: C.K

(BL-CK) Chiều 13/3/2019, Sở GD-KH&CN tổ chức bế mạc, trao giải cho các VĐV đoạt giải tại Đại hội Thể thao học sinh lần thứ 13 - năm 2019.

Sau 4 ngày thi đấu (từ 10 - 13/3/2019), các VĐV hoàn thành các nội dung của 4 môn thể thao: điền kinh, bóng đá, bóng chuyền và bơi lội. Theo đánh giá của Ban tổ chức, trong suốt thời gian diễn ra đại hội, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra, các VĐV thi đấu an toàn, sôi nổi trên tinh thần thể thao trung thực, cao thượng.

Ban tổ chức đã trao 179 bộ huy chương, gồm: 44 HCV, 44 HCB và 91 HCĐ. Trong đó, khối các Phòng GD-ĐT đoạt 105 huy chương (26 HCV, 24 HCB, 53 HCĐ); khối các trường THPT-THCS đoạt được 9 huy chương (2 HCV, 2HCB, 7HCĐ); khối các trường THPT đoạt 65 huy chương (16 HCV, 16 HCB, 33 HCĐ).

Về kết quả toàn đoàn: TX. Giá Rai đoạt giải nhất khối các Phòng GD-ĐT, giải nhì là TP. Bạc Liêu, giải ba là huyện Vĩnh Lợi. Giải nhất khối các trường THPT-THCS được trao cho Trường THPT Gành Hào; giải nhất khối các trường THPT được trao cho Trường THPT Nguyễn Trung Trực, giải nhì là THPT Ngan Dừa, đồng giải ba là THPT Bạc Liêu và THPT Tân Phong.

Ban tổ chức còn trao giải tập thể cho các đơn vị ở môn bơi tiểu học gồm: giải nhất là TP. Bạc Liêu, giải nhì là huyện Vĩnh Lợi, giải ba là huyện Hồng Dân. Môn bơi cấp THCS: giải nhất thuộc về huyện Hồng Dân, giải nhì là TP. Bạc Liêu, giải ba huyện Vĩnh Lợi. Môn điền kinh tiểu học: giải nhất là huyện Vĩnh Lợi, giải nhì huyện Đông Hải, giải ba là TP. Bạc Liêu. Môn điền kinh cấp THCS: giải nhất thuộc về TX. Giá Rai, giải nhì là huyện Hồng Dân, giải ba huyện Đông Hải.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.