Tin tức

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu: 7 chuyên đề tham gia Hội nghị khoa học - kỹ thuật

Thứ Năm, 10/01/2019 | 15:20

(BL-CK) Chiều 10/1/2019, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu tổ chức Hội nghị khoa học - kỹ thuật năm 2018 (ảnh).

Hội nghị có 7 chuyên đề nghiên cứu khoa học - kỹ thuật của các tác giả chủ nhiệm đề tài, gồm: Nội soi mật tụy ngược dòng; Nhồi máu cơ tim quanh phẫu thuật; Thuyên tắc ối - cập nhật chẩn đoán và điều trị; Khảo sát IN VITRO sự phối hợp Beta-Lactam với một số kháng sinh trên Escherichia coli VA Klebsiella pneumoniae đa kháng; Tổn thương thận cấp dựa vào Cystatin C và Creatinine trên bệnh nhi nhiễm khuẩn huyết; Đánh giá kết quả bước đầu phẫu thuật thay khớp háng bán phần Bipolar ở bệnh nhân gãy đầu trên xương đùi tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu; Cập nhật về điều trị mất ngủ.

Sau khi các chủ nhiệm đề tài trình bày chuyên đề, Hội đồng Khoa học - kỹ thuật cùng các tác giả thảo luận về những điểm mạnh, những chi tiết chưa thật sự logic… của đề tài nhằm tìm ra phương pháp, giải pháp tốt nhất cho đề tài nghiên cứu khoa học - kỹ thuật, hướng đến áp dụng hiệu quả hơn vào công tác khám, điều trị cho bệnh nhân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.