Tin tức

Bộ CHQS tỉnh: Tổ chức thi giáo viên cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020

Thứ Sáu, 25/09/2020 | 18:34

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020. Tham gia hội thi có 24 thí sinh là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc các cơ quan, đơn vị, 7 huyện, thị xã, thành phố và chính trị viên, chính trị viên phó các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Việc tổ chức hội thi nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy chính trị của đội ngũ cán bộ các cấp trong lực lượng vũ trang tỉnh; tạo điều kiện để cán bộ giảng dạy chính trị của các cơ quan, đơn vị được học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng sư phạm trong giảng dạy chính trị. Đồng thời lựa chọn, bồi dưỡng những cán bộ giảng dạy chính trị xuất sắc tham gia hội thi cán bộ giảng dạy chính trị cấp quân khu trong thời gian tới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đại úy Lâm Ngọc Phú, Trợ lý tổ chức Phòng Chính trị; 2 giải Nhì cho Đại úy Nguyễn Hoàng Huy, Trợ lý chính trị Trung đoàn 894 và Ngô Như Ý, Chính trị viên Ban CHQS xã Long Thạnh (huyện Vĩnh Lợi).

Văn Đông

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.