Tin tức

Bộ đội Biên phòng tỉnh: Bắt đối tượng tàng trữ chất ma túy

Thứ Tư, 28/10/2020 | 17:20

Vào lúc 14 giờ ngày 27/10/2020, lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Công an xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu) tổ chức tuần tra khu vực đê biển Quốc phòng thuộc khu vực ấp Biển Đông A (xã Vĩnh Trạch Đông) thì phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Dừng phương tiện để kiểm tra, tổ công tác phát hiện 53 gói nylon màu trắng, bên trong có chứa các hạt tinh thể rắn, màu trắng được dán kín (nghi là ma túy) trên người nam thanh niên.

Đối tượng khai nhận tên là Lâm Tuấn Anh, ngụ ấp Prey Chóp (xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng). Tuấn Anh khai mua số ma túy trên với giá 5 triệu đồng ở TP. Hồ Chí Minh, sau đó đem đi tiêu thụ thì bị phát hiện.

Hiện lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Bạc Liêu đang củng cố hồ sơ giao cho Công an TP. Bạc Liêu để tiếp tục xử lý.

Văn Đông - Tuấn Tú

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.