Tin tức

Bồi thường hơn 523 triệu đồng cho 21 chủ ghe

Thứ Năm, 13/12/2018 | 12:26

(BL-TH) Mới đây, tại Đồn biên phòng Nhà Mát (TP. Bạc Liêu), Công ty Cổ phần Xây dựng công trình giao thông (CPXDCTGT) Bạc Liêu tiến hành bồi thường cho các chủ ghe bị thiệt hại (ảnh).

Ông Ngô Nhất Phong, Giám đốc Công ty CPXDCTGT Bạc Liêu cho biết, mức thiệt hại do bà con tự báo, công ty đã gây tổn thất cho ngư dân thì phải đền bù cho bên bị hại.

Sau khi nghe Trung tá Trần Đức Công, Phó đồn trưởng Đồn biên phòng Nhà Mát phân tích đây là sự cố ngoài mong muốn của chủ xà lan, làm hư hại phương tiện làm ăn của bà con và tổn hại cho cả phía doanh nghiệp, nhiều chủ ghe lưới đã giảm mức tiền yêu cầu bồi thường.

Công ty CPXDCTGT Bạc Liêu đã bồi thường cho các chủ ghe có ghe hư, chìm là 523,45 triệu đồng, giảm 35 triệu đồng so với mức yêu cầu ban đầu.

Như tin đã đưa, sáng 9/12/2018, xà lan CT 02466 chở 370m3 cát lấp đang neo đậu tại kênh 30/4 thì đứt neo, bị nước cuốn trôi ra cửa biển Nhà Mát. Trên đường đi, xà lan đã va chạm 21 ghe khai thác thủy sản đang neo đậu (19 ghe bị hư và 2 ghe bị chìm), tàu kéo xà lan cũng bị chìm cách cửa biển 250m.

Công ty CPXDCTGT Bạc Liêu là đơn vị sở hữu chiếc xà lan trên.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.