Tin tức

Cảnh sát giao thông tỉnh: Tặng xăng, nước suối, khăn lạnh cho lao động xa quê

Thứ Sáu, 27/01/2023 | 17:37

(BL-TH) Trong hai ngày 26, 27/1 (nhằm mùng 5, 6 tết Nguyên đán Quý Mão 2023), số lượng lớn người dân trên địa bàn tỉnh bắt đầu rời quê sau những ngày vui Tết bên gia đình để trở lại TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… tiếp tục học tập, làm việc. Nhằm tiếp sức cho người dân lưu thông bằng xe máy trên hành trình hàng trăm cây số những ngày đầu năm, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh) đã tổ chức điểm phát nước suối, khăn lạnh, tặng xăng cho người dân trên Quốc lộ 1A, tại khu vực cầu Nàng Rền - địa bàn giáp ranh giữa Bạc Liêu và tỉnh Sóc Trăng.

Cảnh sát giao thông tỉnh tặng xăng miễn phí cho người dân đi TP. Hồ Chí Minh mưu sinh. Ảnh: T.H

Theo đó, “Điểm tặng nước suối, khăn lạnh, xăng miễn phí - Đồng hành cùng người tham gia giao thông trở lại làm việc đầu năm mới” của Cảnh sát giao thông tỉnh đã thu hút sự chú ý và tán thưởng của đông đảo người dân. Họ vui vẻ dừng lại nhận những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng chứa chan nghĩa tình từ những “chiến sĩ áo vàng”. Theo đó, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh đã tặng 4.000 chai nước suối, khăn lạnh, 40 lít xăng cho bà con xa quê. Số quà này một phần do đơn vị hỗ trợ, còn lại là vận động mạnh thường quân ủng hộ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.