Tin tức

Cảnh sát giao thông TP. Bạc Liêu: Lập chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn tại những tuyến đường trọng điểm

Thứ Sáu, 05/06/2020 | 17:49

(BL-KP) Tối 4/6, tại tuyến đường Trần Huỳnh, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) TP. Bạc Liêu đã thực hiện kiểm tra đột xuất nồng độ cồn đối với người điều khiển các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này. Qua gần 1 giờ, đã có gần 10 trường hợp vi phạm liên quan đến nồng độ cồn bị xử lý.

Mức vi phạm nồng độ cồn có trường hợp vi phạm lên đến trên 0,6mg/lít khí thở, là người điều khiển xe gắn máy (ảnh), không phát hiện vi phạm nồng độ cồn đối với tài xế lái xe ô tô.

Thượng tá Lê Quyết Chiến, Phó trưởng Công an TP. Bạc Liêu, cho biết Công an thành phố chỉ đạo quyết liệt trong đợt ra quân lập lại trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, đặc biệt đối với những lỗi là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông như chạy quá tốc độ, xử lý nồng độ cồn. Công an thành phố cũng chỉ đạo lực lượng CSGT thành phố tập trung tuyên truyền, ra quân tuần tra kiểm tra, kiên quyết xử lý với những trường hợp vi phạm để góp phần nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.