Tin tức

Cảnh sát khu vực Phường 8 đồng loạt báo cáo tình hình an ninh trật tự trước dân

Thứ Bảy, 24/10/2020 | 16:00

Quang cảnh buổi báo cáo tình hình an ninh trật tự trước dân diễn ra tại khóm Trà Kha, Phường 8 (Tp. Bạc Liêu). Ảnh: T.Đ

(BL-TĐ) Chiều 23/10/2020, khóm 8 và khóm Trà Kha là hai đơn vị cuối cùng trong tổng số 8 khóm của Phường 8 (TP. Bạc Liêu) thực hiện báo cáo tình hình an ninh trật tự (ANTT) trước dân. Tại trụ sở các khóm nêu trên, trước đông đảo người dân tham dự, Cảnh sát khu vực (CSKV) đã báo cáo công tác đảm bảo ANTT năm 2020 trên địa bàn mình phụ trách. Dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Công an TP. Bạc Liêu và lãnh đạo Công an phường, CSKV các khóm đã nghiêm túc lắng nghe ý kiến nhận xét, đánh giá của quần chúng Nhân dân liên quan đến công tác đảm bảo ANTT; tác phong, thái độ phục vụ Nhân dân cũng như mức độ hoàn thành nhiệm vụ… Đây được xem là diễn đàn nhằm kiểm điểm định kỳ trước dân đối với CSKV.   

Thiếu tá Trần Văn Cường, Trưởng Công an Phường 8 cho biết, năm 2020, đa số ý kiến của quần chúng Nhân dân đánh giá tốt về lực lượng CSKV. Lực lượng này luôn bám dân, bám địa bàn rất tốt, đặc biệt trong phòng chống dịch COVID-19, giữ cho địa bàn Phường 8 luôn bình yên, không xảy ra điểm nóng về ANTT, không để xảy ra ổ dịch COVID-19 trong cộng đồng. Thiếu tá Cường cho biết thêm, nhiều ý kiến đã đề nghị CSKV cần tăng cường tuần tra khép kín địa bàn nhiều hơn nữa, nhất là về đêm để giữ vững trong sạch địa bàn để Nhân dân yên tâm lao động, sản xuất.      

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.