Tin tức

Câu lạc bộ “Tình nguyện vì trẻ em” - Mathlish’s Heart Club: Tổ chức chương trình “Để tết không của riêng ai” cho gần 200 trẻ mồ côi

Chủ Nhật, 19/01/2020 | 17:13

(BL-ĐKC) Sáng 19/1/2020, Câu lạc bộ “Tình nguyện vì trẻ em” - Mathlish’s Heart Club (Trường THPT Chuyên Bạc Liêu) đã tổ chức chương trình “Để tết không của riêng ai” cho gần 200 trẻ mồ côi tại 2 cơ sở: Vĩnh Phước An Tự và chùa Long Phước.

Các thành viên Câu lạc bộ “Tình nguyện vì trẻ em” - Mathlish’s Heart Club hào hứng giao lưu văn nghệ cùng các trẻ mồ côi tại Vĩnh Phước An Tự. Ảnh: Đ.K.C

Ngoài việc tặng những phần quà thiết thực gồm các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt cho trẻ, quần áo, bánh kẹo, thú nhồi bông…, các thành viên Câu lạc bộ “Tình nguyện vì trẻ em” - Mathlish’s Heart Club còn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, đố vui có thưởng với chủ đề về tết truyền thống và nhiều trò chơi dân gian ý nghĩa, vui nhộn. Được biết, kinh phí để tổ chức chương trình ý nghĩa lần này do các thành viên câu lạc bộ tiết kiệm được từ hoạt động gian hàng ẩm thực, bán hàng online và các nguồn vận động từ người thân, bạn bè. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần mang đến mùa xuân yêu thương, tết đầm ấm, đoàn viên cho những đứa trẻ có hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.