Tin tức

Chủ tịch Quốc hội - Nguyễn Thị Kim Ngân dự buổi gặp mặt Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam đầu xuân

Thứ Hai, 11/02/2019 | 17:07

(BL-HL) Chiều 11/2/2019, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019 trực tuyến trong toàn hệ thống. Chủ tịch Quốc hội - Nguyễn Thị Kim Ngân đến dự buổi gặp mặt.

Quang cảnh buổi gặp mặt tại điểm cầu trụ sở Vietcombank - chi nhánh Bạc Liêu. Ảnh: H.L

Dự buổi gặp mặt tại điểm cầu trụ sở Vietcombank chi nhánh tỉnh Bạc Liêu có các đồng chí: Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thanh Bình - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh Bạc Liêu.
Tính đến cuối năm 2018, tổng tài sản Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trên 1 triệu tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 18 ngàn 400 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay và lớn nhất trong toàn hệ thống ngân hàng. Vietcombank là một trong bốn ngân hàng có đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước và là ngân hàng có chất lượng hoạt động tốt nhất Việt Nam. Vietcombank phấn đấu trở thành tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất khu vực.
Phát biểu chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Vietcombank, Chủ tịch Quốc hội - Nguyễn Thị Kim Ngân biểu dương những kết quả Vietcombank đạt được trong năm 2018 và tin tưởng Vietcombank sẽ thành công hơn nữa trong năm 2019.  Chủ tịch Quốc hội cho rằng: Vietcombank là ngân hàng luôn luôn hoạt động rất hiệu quả, có đóng góp nhiều cho an sinh xã hội; là đơn vị mà lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn tin tưởng. Mong rằng Vietcombank tiếp tục phát huy truyền thống của ngành Ngân hàng nói chung và của Vietcombank nói riêng, để năm 2019 và những năm tiếp theo luôn là địa chỉ tin cậy. Trong hoạt động quản trị, cố gắng phát triển bền vững, an toàn và tiếp tục có những đóng góp to lớn cho đất nước. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.