Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chủ trì giao ban công tác báo chí và thông tin tháng 6/2017

Thứ Năm, 22/06/2017 | 10:19

Quang cảnh cuộc họp giao ban công tác báo chí và thông tin. Ảnh: M.Đ

(BL-LA) Ngày 20/6/2017, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã chủ trì cuộc họp giao ban công tác báo chí và thông tin do Sở TT-TT và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức. Lãnh đạo các ngành chức năng trực thuộc UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí cùng đông đảo phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã đến dự. Đây cũng là cuộc họp báo cung cấp thông tin định kỳ theo quy định tại Nghị định 09/2017 của Chính phủ về phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước.

Theo Sở TT-TT, trong tháng 6/2017, các cơ quan báo, đài trong và ngoài tỉnh đã bám sát định hướng tuyên truyền, tập trung thông tin kịp thời về tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội,  quốc phòng - an ninh của tỉnh, có nhiều tin, bài thông tin đúng trọng tâm, trọng điểm.

Tại cuộc họp, phóng viên các cơ quan báo chí đã trao đổi thẳng thắn và trực tiếp với lãnh đạo các ngành chức năng, Chủ tịch UBND tỉnh về những vấn đề đang được báo chí phản ánh và người dân quan tâm như: công tác xúc tiến đầu tư, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI), đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, xử lý nạn bơm chích tạp chất, vấn đề phát triển du lịch, xây dựng nông thôn mới… cùng một số vụ việc cụ thể. Ngoài trả lời của ngành chức năng, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã trả lời cụ thể một số vấn đề nổi bật, đồng thời thông tin những công việc trọng tâm mà tỉnh sẽ thực hiện trong thời gian tới. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục tích cực đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhằm thực hiện cho được mục tiêu “đưa Bạc Liêu ra khỏi danh sách các tỉnh nghèo”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.