Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung kiểm tra các điểm diễn ra Ngày hội VH-TT&DL đồng bào Khmer Nam bộ

Thứ Ba, 14/11/2017 | 15:01

(BL-HT) Ngày 14/11/2017, ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành hữu quan tổ chức đoàn kiểm tra các điểm diễn ra Ngày hội VH-TT&DL đồng bào Khmer Nam bộ lần thứ VII - Bạc Liêu 2017.

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất tại Nhà hát Cao Văn Lầu. Ảnh: H.T

Đoàn đã đến kiểm tra các điểm: Nhà hát Cao Văn Lầu, Quảng trường Hùng Vương, Nhà thi đấu đa năng tỉnh. Các địa điểm này diễn ra nhiều hoạt động của ngày hội như: Hội chợ thương mại - du lịch; hội thi biểu diễn nghệ thuật quần chúng; triển lãm và giới thiệu hình ảnh - sách - nghề truyền thống; giới thiệu văn hóa ẩm thực; chương trình khai mạc và bế mạc ngày hội…

Theo báo cáo của Sở VH-TT&DL, công tác chuẩn bị tổ chức, tham gia các hoạt động ngày hội đang được khẩn trương hoàn thành đảm bảo chất lượng, đúng tiến bộ. Ông Dương Thành Trung chỉ đạo các đơn vị hữu quan đặc biệt quan tâm, theo dõi và chuẩn bị tốt các điều kiện về con người, cơ sở vật chất, trang thiết bị để các hoạt động diễn ra thành công, ý nghĩa và thể hiện đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Khmer; đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự và vệ sinh môi trường trước, trong và sau ngày hội.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.