Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung làm việc với TX. Giá Rai và huyện Đông Hải

Thứ Năm, 22/06/2017 | 15:39

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung (hàng đầu, bìa trái) khảo sát khu công nghiệp Láng Trâm (TX. Giá Rai). Ảnh: M.Đ

(BL-MĐ) Ngày 21/6/2017, ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh khảo sát khu công nghiệp Láng Trâm, khảo sát thực tế khu vực sạt lở cống Láng Trâm (TX. Giá Rai); làm việc với huyện Đông Hải về thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

Về khu công nghiệp Láng Trâm, ông Dương Thành Trung chỉ đạo các ngành và TX. Giá Rai tổ chức cuộc họp bàn bạc cụ thể, trong đó có vấn đề tranh chấp đất của một số doanh nghiệp nằm trong khu công nghiệp. Riêng việc sạt lở khu vực cống Láng Trâm, ông Dương Thành giao Sở NN&PTNT và các ngành chức năng tìm giải pháp khắc phục, đưa ra các phương án để chống sạt lở trong thời gian tới…

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung (đứng) phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với xã Định Thành (huyện Đông Hải) về XDNTM. Ảnh: M.Đ

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung đến làm việc với UBND xã Định Thành (huyện Đông Hải) về thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (XDNTM).

Hiện nay, xã Định Thành đạt 15/19 tiêu chí XDNTM, còn 4 tiêu chí chưa đạt là giao thông, trường học đạt chuẩn, hộ nghèo, môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm. UBND xã kiến nghị Ban chỉ đạo tỉnh, huyện xem xét cho địa phương nợ một số tiêu chí, đồng thời đầu tư kinh phí để xã sớm đạt các tiêu chí XDNTM.

Ông Dương Thành Trung chỉ đạo các sở, ban ngành tỉnh, huyện quan tâm đầu tư để xã Định Thành đạt các tiêu chí XDNTM… 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.