Tin tức

Công an tỉnh: Kiểm tra công tác đảm bảo an ninh các điểm bỏ phiếu trên địa bàn huyện Hòa Bình

Thứ Ba, 11/05/2021 | 15:59

Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo an ninh điểm bỏ phiếu ấp Tràm 1 (xã Minh Diệu, huyện Hòa Bình). Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Chiều 11/5, đoàn cán bộ do Đại tá Trương Công Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, trật tự các điểm bỏ phiếu bầu cử trên địa bàn huyện Hòa Bình.

Lãnh đạo Công an tỉnh dã kiểm tra thực tế điểm bỏ phiếu tại ấp Tràm 1 (xã Minh Diệu) và ấp Thị Trấn B1 (thị trấn Hòa Bình). Đại tá Trương Công Dũng đã nghe Trưởng Công an các địa phương này báo cáo phương án bảo vệ tuyệt đối an toàn các điểm bầu cử và đề nghị các công an địa phương phối hợp chặt với các lực lượng có liên quan để ngày bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân.

Sau đó, đoàn kiểm tra đã về trụ sở Công an huyện kiểm tra việc niêm yết danh sách người ứng cử, danh sách cử tri tại điểm bầu cử Công an huyện Hòa Bình. Đồng thời nghe báo cáo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn thời gian qua, dự báo tình hình từ nay đến ngày bầu cử, đề xuất, kiến nghị với Ban Giám đốc Công an tỉnh để đơn vị có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ cuộc bầu cử.

Được biết, Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã lập nhiều đoàn đi kiểm tra công tác này ở các địa phương khác trong tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.