Tin tức

Công an tỉnh: Triển khai Chỉ thị số 12 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Thứ Ba, 20/03/2018 | 14:50

Chiều 19/3/2018, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 12, ngày 12/3/2018 của Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy.

Nội dung của chỉ thị là tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; chấn chỉnh lề lối, tác phong làm việc; nâng cao trách nhiệm trong thực thi công vụ của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Đảng ủy Công an tỉnh đã đề ra nhiều nội dung, biện pháp để thực hiện Chỉ thị số 12 nhằm tạo sự chuyển biến hơn nữa nhận thức và hành động từ cấp ủy, lãnh đạo công an các cấp đến toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ lực lượng công an toàn tỉnh. Phát huy vai trò, tính tiên phong, gương mẫu của người đứng đầu cấp ủy, thủ trưởng công an các cấp. Cấp ủy, lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương phải rà soát chấn chỉnh ngay những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Xây dựng nội dung kế hoạch thực hiện sát hợp, có trọng tâm, trọng điểm, phân công rõ trách nhiệm của đơn vị, bộ phận, cá nhân phụ trách. Từng cán bộ, đảng viên, chiến sĩ nhất là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy công an các cấp phải tuân thủ nghiêm túc các quy trình, quy định của Đảng, Nhà nước và của ngành…

Đồng thời kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, thiếu trách nhiệm, nhũng nhiễu, phiền hà trong giải quyết công việc của người dân. Khen thưởng, biểu dương kịp thời đối với cán bộ, đảng viên, chiến sĩ có thành tích xuất sắc.

BÍCH ÂN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.