Tin tức

Công an tỉnh và Viettel Bạc Liêu: Sơ kết 2 năm phối hợp nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia

Thứ Sáu, 15/09/2017 | 17:58

(BL-TQ) Công an tỉnh và Viettel Bạc Liêu vừa tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Qua 2 năm (2015 - 2017), lực lượng Công an tỉnh và Viettel Bạc Liêu đã quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị định 77 của Chính phủ. Hai đơn vị đã phối hợp giải quyết hiệu quả các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác bảo đảm an ninh chính trị nội bộ, bí mật nhà nước, an ninh thông tin, an ninh mạng của Viettel Bạc Liêu. Phối hợp phát hiện, ngăn chặn âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, phản động và các loại tội phạm lợi dụng hoạt động bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin để tiến hành các hoạt động chống phá, gây mất an ninh trật tự, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong 2 năm, hai đơn vị đã phối hợp, giao ban, tổ chức tuyên truyền 340 cuộc, có 7.710 người tham gia với 701 ý kiến đóng góp; cấp phát hơn 568 tờ rơi thông báo về phương thức, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, bọn phản động và các loại tội phạm khác, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội…

Dịp này, lãnh đạo hai đơn vị khen thưởng cho 5 cá nhân có thành tích tốt trong việc thực hiện quy chế phối hợp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.