Tin tức

Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018

Thứ Bảy, 10/11/2018 | 15:26

Lãnh đạo Điện lực tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị khách hàng năm 2018. Ảnh: M.Đ

(BL-KP) Chiều 9/11, tại Khách sạn Sài Gòn - Bạc Liêu, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018. Có hơn 150 đại biểu là khách hàng của Công ty Điện lực Bạc Liêu tham dự. Ông Trần Quyền Dự - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu chủ trì hội nghị.

Trong năm 2018, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện của các Điện lực được cải thiện so với cùng kỳ năm trước. Trong 10 tháng của năm, điện thương phẩm đạt 811.262.541kWh, tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm tăng 8,10% so với cùng kỳ năm 2017. Công tác đầu tư xây dựng công trình điện, quản lý điện nông thôn, xóa hộ câu phụ, công tác bảo vệ an toàn lưới điện cao áp và tuyên truyền về an toàn điện đều được triển khai thực hiện đảm bảo yêu cầu đề ra. Ngành Điện còn ứng dụng công nghệ mới tiên tiến trong quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện bằng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng. Kết quả, từ đầu năm đến nay đã phát triển được hơn 9.000 khách hàng, thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng từ 2 - 3 ngày.

Tại hội nghị, ngành Điện lực cũng lắng nghe ý kiến đóng góp, phản hồi từ phía các khách hàng dùng điện trong 1 năm qua, từ đó có sự điều chỉnh, khắc phục kịp thời.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.