Tin tức
Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018
Lãnh đạo Điện lực tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị khách hàng năm 2018. Ảnh: M.Đ
(BL-KP) Chiều 9/11, tại Khách sạn Sài Gòn - Bạc Liêu, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018. Có hơn 150 đại biểu là khách hàng của Công ty Điện lực Bạc Liêu tham dự. Ông Trần Quyền Dự - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu chủ trì hội nghị.
Trong năm 2018, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện của các Điện lực được cải thiện so với cùng kỳ năm trước. Trong 10 tháng của năm, điện thương phẩm đạt 811.262.541kWh, tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm tăng 8,10% so với cùng kỳ năm 2017. Công tác đầu tư xây dựng công trình điện, quản lý điện nông thôn, xóa hộ câu phụ, công tác bảo vệ an toàn lưới điện cao áp và tuyên truyền về an toàn điện đều được triển khai thực hiện đảm bảo yêu cầu đề ra. Ngành Điện còn ứng dụng công nghệ mới tiên tiến trong quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện bằng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng. Kết quả, từ đầu năm đến nay đã phát triển được hơn 9.000 khách hàng, thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng từ 2 - 3 ngày.
Tại hội nghị, ngành Điện lực cũng lắng nghe ý kiến đóng góp, phản hồi từ phía các khách hàng dùng điện trong 1 năm qua, từ đó có sự điều chỉnh, khắc phục kịp thời.
- Chuyển hồ sơ, đề nghị điều tra sai phạm Dự án 3 trạm quan trắc liên quan AIC
- 19 năm tù cho chủ hụi lừa đảo hơn 15 tỷ đồng
- Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu
- Triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực”
- Đoàn giám sát HĐND tỉnh làm việc với Sở NN&PTNT