Tin tức

Công ty Du lịch Viettravel - chi nhánh Cà Mau: Tổ chức cho thiếu nhi vui hè tại Bạc Liêu

Thứ Năm, 27/07/2017 | 15:32

(BL-NV) Ngày 27/7/2017, Công ty Du lịch Viettravel - chi nhánh Cà Mau tổ chức chương trình vui hè cho thiếu nhi tại khu du lịch Nhà Mát (khu biển nhân tạo). Trên 50 thiếu nhi đến từ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau, Làng trẻ SOS và Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Cà Mau đã có một ngày giải trí vui vẻ.

Thiếu nhi tham gia các trò chơi cùng Công ty Du lịch Viettravel - chi nhánh Cà Mau tại biển nhân tạo thuộc khu du lịch Nhà Mát. Ảnh: N.V 

Trong khuôn khổ của chương trình, các em sẽ được chơi một số trò chơi vận động trong khu du lịch Nhà Mát và tắm biển nhân tạo. Sau đó, các em được tham quan một số điểm du lịch tiêu biểu của Bạc Liêu như: Nhà máy điện gió, chùa Xiêm Cán, khu nhà Công tử Bạc Liêu…

Ông Du Tố Tuấn, Giám đốc Công ty Du lịch Viettravel - chi nhánh Cà Mau, cho biết: “Năm 2018, chúng tôi sẽ mở văn phòng giao dịch tại Bạc Liêu. Đây là chương trình đã được vạch ra cụ thể nhằm mở rộng thị trường Bạc Liêu. Theo đó, sẽ có nhiều chương trình đồng hành để cùng Bạc Liêu phát triển”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.