Tin tức

Cụm thi đua khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh về nguồn tại khu căn cứ Tỉnh ủy

Thứ Bảy, 24/10/2020 | 15:51

Đại diện Cụm thi đua khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách. Ảnh: Minh Toàn

Chiều 23/10/2020, Cụm thi đua khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh đã tổ chức chuyến về nguồn tại Khu căn cứ Tỉnh ủy (ấp Cây Cui, xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân).

Tại đây, đại diện cụm thi đua đã tặng 25 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Ninh Thạnh Lợi. Mỗi phần quà gồm 20kg gạo, 2 thùng mói gói và 500.000 đồng tiền mặt, tổng giá trị của các phần quà trên 20 triệu đồng, do cán bộ chiến sĩ thuộc Cụm thi đua khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh đóng góp.

Được nhận quà, đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến cán bộ chiến sĩ thuộc Cụm thi đua khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương; xem đây là nguồn động lực để các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống…

Sau khi tặng quà, cán bộ, chiến sĩ thuộc Cụm thi đua khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh đã tham quan nhà trưng bày và nhà ở của các cán bộ trong khuôn viên Khu căn cứ Tỉnh ủy. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ về truyền thống cách mạng, truyền thống đấu tranh giành độc lập, tự do cho đất nước của thế hệ cha anh.

Minh Toàn

(Đài Truyền thanh huyện Hồng Dân)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.