Tin tức

Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Hồng Dân tiếp xúc cử tri

Thứ Tư, 13/11/2019 | 17:26

Sáng 13/11/2019, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Hồng Dân có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri xã Vĩnh Lộc và xã Vĩnh Lộc A (huyện Hồng Dân). Tổ đại biểu đã báo cáo tóm tắt dự kiến một số nội dung quan trọng tại kỳ họp cuối năm 2019 của HĐND tỉnh và HĐND huyện.

Cử tri hai xã đã có ý kiến, kiến nghị với Tổ đại biểu về việc thực hiện một số tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở một vài nơi chưa bền vững; tình trạng ô nhiễm môi trường nước và rác thải ở khu dân cư, các chợ và các cơ sở chăn nuôi; tình hình tội phạm ma túy, cờ bạc, đá gà ăn tiền, trộm chó, tín dụng đen... ở vùng nông thôn còn diễn biến phức tạp; đường điện hạ thế chậm được thi công; đường giao thông liên ấp ở một số nơi xuống cấp nhưng chưa được duy tu, sửa chữa, nâng cấp kịp thời...     

Cùng ngày, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Hồng Dân cũng có 6 cuộc tiếp xúc với hơn 500 cử tri của các xã, thị trấn còn lại của huyện.

Tại các cuộc tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Hồng Dân đã trả lời những ý kiến của cử tri trong thẩm quyền; đồng thời ghi nhận những kiến nghị của cử tri để chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết. 

Tùng Lâm

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.