Tin tức

Đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử trong hội viên phụ nữ

Thứ Sáu, 26/02/2021 | 16:26

(BL-HU) Thực hiện chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đang triển khai các hoạt động “Tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026”.

Hình thức tuyên truyền của các cấp Hội khá phong phú như: Tuyên truyền trực tiếp thông qua các cuộc hội nghị, tập huấn, sự kiện truyền thông, các cuộc tọa đàm, mạng đàm tiểu sử, giao lưu, sinh hoạt hội viên phụ nữ tại các chi, tổ hội...; tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh, các trang mạng xã hội của các cấp Hội địa phương; tuyên truyền thông qua các sản phẩm truyền thông; phát tờ rơi, tờ gấp đến từng hộ gia đình.

Thời gian tuyên truyền được thực hiện xuyên suốt từ nay đến ngày bầu cử 23/5 và sau khi kết thúc bầu cử, công bố kết quả bầu cử. Trong thời gian này, các cấp Hội trong tỉnh sẽ tập trung tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp; quán triệt đầy đủ, sâu sắc chủ trương, quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về cuộc bầu cử được được nêu trong các chỉ thị của Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ và của tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.