Tin tức

Điện lực Bạc Liêu: Hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2018

Thứ Sáu, 16/11/2018 | 16:29

(BL-KP) Hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2018, chủ đề của ngành Điện lực tỉnh là Nâng cao hiệu quả công tác thực thi pháp luật và ý thức tuân thủ pháp luật, quy chế quản lý nội bộ trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 
Trong đợt cao điểm tuyên truyền, phổ biến các luật, văn bản mới liên quan trực tiếp tới người lao động, doanh nghiệp từ ngày 4/10 -  30/11/2018, Công ty Điện lực Bạc Liêu đều tích cực tham gia các buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật. Từ những nội dung liên quan đến Luật Doanh nghiệp 2014 và các quy định hướng dẫn thi hành, pháp luật lao động đến nội dung quy chế về quản trị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do EVN phổ biến; tham gia hội nghị trực tuyến hưởng ứng Ngày Pháp luật do Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần trong việc chấp hành pháp luật, các quy định của EVN, EVN SPC của người lao động trong đơn vị.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.