Tin tức

Đoàn cán bộ tỉnh kết nghĩa Preah Sihanouk (Campuchia) chúc tết lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu

Chủ Nhật, 11/02/2018 | 16:51

(BL-TĐ) Chiều 10/2, lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đã long trọng đón tiếp đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh kết nghĩa Preah Sihanouk (Campuchia) do ngài Yon Min, Tỉnh trưởng làm trưởng đoàn sang thăm và chúc tết Mậu Tuất 2018.

Lãnh đạo hai tỉnh kết nghĩa Bạc Liêu và Preah Sihanouk chụp ảnh lưu niệm cùng chiếc khăn rằn trên vai do Hội Phụ nữ vì hòa bình và phát triển tỉnh Preah Sihanouk tặng. Ảnh: T.Đ

Chủ trì buổi tiếp đoàn là ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu. Ông Dương Thành Trung cho rằng, chuyến thăm lần này của lãnh đạo tỉnh Preah Sihanouk cho thấy mối quan hệ hai tỉnh kết nghĩa ngày càng đoàn kết, bền chặt và toàn diện hơn.  

Trong không khí cởi mở, thân tình, lãnh đạo hai tỉnh đã thông báo cho nhau những nét nổi bật về kinh tế - xã hội của hai địa phương trong năm 2017 và định hướng phát triển trong năm 2018.

Thay mặt đoàn chúc tết, ngài Yon Min cảm ơn sự đón tiếp trọng thị mà lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu dành cho đoàn. Sau khi giới thiệu tiềm năng, lợi thế cũng như thế mạnh về nhân lực đưa tỉnh Preah Sihanouk phát triển, ngài Yon Min kính chúc tỉnh Bạc Liêu tiếp tục thành công hơn nữa, quan hệ kết nghĩa mãi mãi bền chặt và cùng nhau phát triển đi lên. Nhân dịp này, ngài Yon Min đã gởi lời chúc tốt đẹp và lòng cảm ơn sâu sắc nhất đến gia đình những người con ưu tú của tỉnh Bạc Liêu không tiếc máu xương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc của tỉnh Preah Sihanouk.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và chúc tết, đoàn đã được lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu tổ chức đi tham quan, giới thiệu các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh và giao lưu văn hóa - văn nghệ tại Khu du lịch sinh thái Hồ Nam (TP. Bạc Liêu).          

Trước đó, Hội LHPN tỉnh Bạc Liêu đã trang trọng đón tiếp đoàn cán bộ Hội Phụ nữ vì hòa bình và phát triển tỉnh Preah Sihanouk đến thăm và chúc tết. Tại đây, hai bên đã dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và trao tặng nhiều phần quà nghĩa tình.  

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.