Tin tức

ĐOÀN CÁN BỘ TỈNH ỦY GIÁM SÁT VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 05 TẠI TX. GIÁ RAI

Thứ Bảy, 12/10/2019 | 16:13

(BL-CL) Chiều 11/10/2019, đoàn cán bộ Tỉnh ủy do đồng chí Lê Thanh Hùng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thị ủy Giá Rai về việc triển khai thực hiện Nghị quyết 05 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV về “Xây dựng TX. Giá Rai xanh - sạch - đẹp - văn minh và là đô thị vệ tinh về kinh tế, thương mại của tỉnh”.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: C.L

Qua hơn 2 năm thực hiện, tình hình kinh tế của thị xã có bước phát triển, tốc độ tăng trưởng kinh tế hằng năm đều tăng. Công tác quy hoạch và phát triển, quản lý đô thị cũng như nhiều công trình, dự án mang tính động lực phát triển kinh tế - xã hội được quan tâm, đầu tư tạo điều kiện cho sự phát triển của thị xã; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, giảm dần tỷ trọng nông nghiệp và tăng dần tỷ trọng công nghiệp, dịch vụ; các tuyến đường nội ô, vỉa hè tiếp tục được nâng cấp, chỉnh trang; hệ thống cây xanh, điện chiếu sáng được quan tâm đầu tư; công tác thu gom và xử lý rác thải dần đi vào nền nếp; diện mạo đô thị thay đổi rõ nét; đời sống của người dân được nâng lên.

Phát biểu tại buổi giám sát, đồng chí Lê Thanh Hùng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả mà TX. Giá Rai đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong rằng thị xã tiếp tục bám sát các chỉ tiêu, mục tiêu của nghị quyết đã đề ra. Trong đó, chú trọng vào phát triển thương mại, dịch vụ cũng như phát triển ngành chế biến thủy sản với quy mô lớn, chất lượng cao và có thương hiệu. Tập trung kêu gọi, thu hút đầu tư và mở rộng không gian đô thị, kết nối với các khu vực lân cận. Từng bước hoàn thiện hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng... để phấn đấu đưa TX. Giá Rai xứng tầm với tên gọi là đô thị vệ tinh về kinh tế, thương mại của tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.