Tin tức

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Hòa Bình

Thứ Tư, 11/10/2017 | 17:05

(BL-KP) Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV, ngày 11/10/2017, tại các xã Vĩnh Hậu A, Vĩnh Mỹ A (huyện Hòa Bình), Tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm ông Nguyễn Huy Thái, Ủy viên Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; bà Trần Thị Hoa Ry, Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, ĐBQH tỉnh đã có các buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri của 2 xã.

Các cử tri được nghe ông Nguyễn Huy Thái thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh thông báo chương trình và nội dung làm việc dự kiến của Quốc hội tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV với nhiều nội dung quan trọng về công tác lập pháp; giám sát tối cao và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước.

Tại xã Vĩnh Hậu A, các ý kiến của cử tri gửi gắm đến Quốc hội, nội dung xoay quanh về thời hạn giao khoán đất rừng, chế độ chính sách đối với bảo hiểm y tế, đảm bảo đủ điện cho bà con nuôi tôm…

Tại xã Vĩnh Mỹ A, các ý kiến của cử tri liên quan đến nhiều vấn đề về dân sinh, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương cũng như các chính sách của Trung ương cho người nuôi tôm vay vốn, vấn đề xử lý ô nhiễm môi trường, các dự án trọng điểm thi công ì ạch…

Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu ý kiến của các cử tri, giải đáp những vấn đề thuộc thẩm quyền, tiếp tục tổng hợp, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri để gửi đến Quốc hội, các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.