Tin tức

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Vĩnh Lợi

Thứ Năm, 12/10/2017 | 15:28

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi. Ảnh: K.P

(BL-KP) Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV, ngày 12/10/2017, Tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm ông Nguyễn Huy Thái, Ủy viên Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; bà Trần Thị Hoa Ry, Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; cùng một số sở, ngành cấp tỉnh, UBND huyện Vĩnh Lợi đã có các buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hưng Thành, Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi).

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Nguyễn Huy Thái thông báo chương trình và nội dung làm việc dự kiến của Quốc hội tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV với nhiều nội dung quan trọng về công tác lập pháp; giám sát tối cao và Quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, lịch làm việc của Quốc hội tại kỳ họp thứ 4.

Tại các địa phương, đoàn đã nghe ý kiến của cử tri liên quan đến các vấn đề về đấu tranh phòng chống tham nhũng; xây dựng đảng viên trong sạch vững mạnh; chế độ, chính sách cho người có công; xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn, điện cho sản xuất nuôi tôm công nghệ cao. Đặc biệt là phản ánh việc tuyến đường Hương lộ 6 từ xã Hưng Hội đến xã Hưng Thành đã xuống cấp nhưng đến nay chưa được đầu tư đồng bộ, chỉ dặm vá tạm thời nên không đảm bảo an toàn giao thông.

Sau tiếp thu, giải trình của các sở, ngành, địa phương, Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận những ý kiến của cử tri, để xem xét giải quyết trong kỳ họp tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.