Tin tức

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri TP. Bạc Liêu

Thứ Hai, 14/05/2018 | 16:51

(BL-HL) Ngày 14/5/2018, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do ông Lê Minh Khái, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu, Ủy viên Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội dẫn đầu đã đến tiếp xúc cử tri phường 8 (TP. Bạc Liêu).
Đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo đến cử tri về thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, kỳ họp dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 21/5 và bế mạc ngày 15/6/2018. 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh một số vấn đề liên quan đến chế độ chính sách về nhà ở đồng đội; Đảng và Nhà nước cần quan tâm hơn đến các cô, chú nghỉ hưu từ năm 2000 trở về trước; mức phụ cấp cho cán bộ khóm, ấp hiện nay còn thấp. Cử tri cũng phản á            nh đến Đoàn ĐBQH tỉnh tình trạng Trung tâm Hành chính công trả hồ sơ cho người dân không đúng với thời gian đã hẹn; dự án bờ kè sông Bạc Liêu nhiều năm nay vẫn không thi công. Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị đến Đoàn ĐBQH tỉnh vấn đề chuyển đổi từ đất vườn tạp sang đất thổ cư hiện nay chi phí rất cao, đề nghị xem xét giảm xuống…
Kết thúc buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã phân tích để làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến các yêu cầu, ý kiến mà cử tri đặt ra; đồng thời ghi nhận các kiến nghị của cử tri và sẽ tổng hợp phản ánh đến Quốc hội trong kỳ họp sắp tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.