Tin tức

Đoàn khảo sát HĐND tỉnh làm việc với huyện Phước Long

Thứ Hai, 18/09/2017 | 17:21

Vừa qua, đoàn khảo sát Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Phước Long về tình hình thực hiện kinh phí hoạt động của HĐND các xã, thị trấn. Ông Hồ Thanh Thủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Năm 2017, huyện Phước Long đã phân bổ kinh phí hoạt động và chế độ phụ cấp chính sách cho HĐND các xã, thị trấn với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng. Riêng kinh phí hoạt động và các điều kiện đảm bảo cho hoạt động của HĐND các xã, thị trấn là 240 triệu đồng.

Nhìn chung, việc thực hiện và giao dự toán kinh phí, chế độ, chính sách và các điều kiện đảm bảo cho hoạt động của HĐND cấp xã, thị trấn đúng theo dự toán được tỉnh phân bổ cũng như theo các chế độ, định mức quy định tại Nghị định số 09 năm 2016 của HĐND tỉnh…

Ông Hồ Thanh Thủy đánh giá huyện Phước Long đã triển khai thực hiện tốt dự toán kinh phí, cân đối hợp lý theo dự toán. Đồng thời lưu ý trong thời gian tới, huyện cần cân nhắc phân bổ kinh phí theo mức độ quan trọng việc cần chi, nâng cao hiệu quả trong thực hiện dự toán, đảm bảo nguồn kinh phí cho hoạt động.

TRỌNG VŨ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.