Tin tức

Đồn Biên phòng Nhà Mát tặng quà gia đình khó khăn hưởng ứng Ngày hội Biên phòng toàn dân

Thứ Bảy, 27/02/2021 | 16:04

(BL-TĐ) Sáng 27/2/2021, Ban Chỉ huy (BCH) Đồn Biên phòng (BP) Nhà Mát (thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh) phối hợp với nhóm tình nguyện Trái tim nhân ái Nguyễn My (TP. Cần Thơ) trực tiếp đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Trạch Đông, xã Hiệp Thành và phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu) để tặng 20 phần quà (mỗi phần gồm 300.000 đồng tiền mặt). Tại Đồn Biên phòng Nhà Mát, nhóm tình nguyện nêu trên đã trao 2.500 khẩu trang cho BCH Đồn để tặng lại cho người dân ven biển nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

Đại úy Đỗ Ngọc Bình, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Nhà Mát cùng mạnh thường quân tặng quà cho hộ ông Quách Đen (ấp Giồng Giữa A, xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu). Ảnh: T.Đ

Song song với đó, Thượng tá Hà Văn Sao, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết, hưởng ứng Ngày hội BP toàn dân (3/3) năm nay, do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên tỉnh không tổ chức phần lễ và hội, thay vào đó là các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tặng nhà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua hoạt động hưởng ứng Ngày hội BP toàn dân đã góp phần thúc đẩy hơn nữa tình đoàn kết quân - dân và củng cố vững chắc thế trận quốc phòng toàn dân ở khu vực biên giới biển của tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.