Tin tức

Duy trì, khai thác, sử dụng tủ sách pháp luật trên địa bàn tỉnh

Thứ Hai, 02/12/2019 | 17:41

(BL-KP) Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban ngành đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, phạm vi quản lý, tổ chức thực hiện và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc tổ chức duy trì, khai thác, sử dụng tủ sách pháp luật đúng quy định.

Theo đó, ở cấp xã chỉ duy trì tủ sách pháp luật đối với các xã đặc biệt khó khăn. Sáp nhập tủ sách pháp luật thành bộ phận sách, tài liệu pháp luật của thư viện cấp xã, điểm bưu điện - văn hóa hoặc Trung tâm học tập cộng đồng để thuận tiện quản lý và khai thác hiệu quả.

Tủ sách pháp luật tại các ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố, do thủ trưởng cơ quan quyết định duy trì hay không. Nếu duy trì thì phải đảm bảo chất lượng hoạt động. Đối với tủ sách pháp luật tại các cơ sở giáo dục, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang thì bắt buộc tiếp tục duy trì và có các hình thức hoạt động, sử dụng phù hợp, hiệu quả.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.