Tin tức

Gần 300 đoàn viên - thanh niên, học sinh được tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn

Thứ Bảy, 24/10/2020 | 15:53

(BL-HT) Chiều 24/10/2020, tại Trường THPT Hiệp Thành (TP. Bạc Liêu), Tỉnh đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ (Công an tỉnh), Công ty TNHH Văn Tươi Bạc Liêu tổ chức chương trình tập huấn kiến thức ATGT và thực hành kỹ thuật lái xe an toàn năm 2020 cho gần 300 đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN), học sinh (HS) - ảnh.

Tham gia chương trình, ĐV-TN, HS được trang bị những kiến thức cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, quy định xử phạt đối với các hành vi vi phạm Luật Giao thông (không đội nón bảo hiểm khi lái xe, xe không có gương chiếu hậu, chở quá số người quy định, uống rượu, bia khi tham gia giao thông)… Ngoài ra, các bạn còn được được hướng dẫn và thực hành các kỹ năng lái xe đường hẹp, đường cong, lượn sóng, chạy qua ván để trên mặt lộ; thực hành chạy xe trên máy RT và làm bài khảo sát kiến thức về Luật Giao thông đường bộ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.