Tin tức

Giao ban công tác báo chí và thông tin tháng 6/2018

Thứ Sáu, 15/06/2018 | 17:39

(BL-HT) Chiều 14/6/2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức họp giao ban công tác báo chí và thông tin tháng 6/2018 (ảnh).

Từ ngày 1 - 14/6/2018, các cơ quan thông tấn báo chí đã tích cực tuyên truyền các sự kiện chính trị - kinh tế, văn hóa - xã hội diễn ra tại Bạc Liêu; kịp thời phản ánh những vấn đề được dư luận quan tâm.

Tại buổi họp, các sở, ban ngành, địa phương liên quan đã giải trình, làm rõ và đưa ra giải pháp đối với một số vấn đề được các cơ quan báo chí phản ánh như: chấn chỉnh hoạt động các bến đò ngang, tình trạng hoạt động trái phép của các phương tiện đường thủy tại bến đò chùa Hưng Thiện; việc kêu gọi đầu tư, chậm tiến độ trong xây dựng và bất cập của dự án Khu dân cư Nọc Nạng; quy định tuyển dụng, bố trí và quy hoạch, đào tạo giáo viên, cán bộ ngành Giáo dục...

Ban Tuyên giáo đã đưa ra một số nội dung định hướng cần tập trung tuyên truyền của Trung ương, của tỉnh từ ngày 15 - 30/6/2018.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.