Tin tức

Giao ban công tác tuyên giáo tháng 2/2021

Thứ Tư, 03/03/2021 | 18:10

(BL-HT) Chiều 3/3, đồng chí Tạ Trung Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị giao ban với Ban Tuyên giáo các huyện, thị xã, thành phố về kết quả thực hiện công tác tuyên giáo tháng 2, triển khai nhiệm vụ tháng 3/2021.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.T

Trong tháng 2, ngành Tuyên giáo cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức hội nghị báo cáo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống. Sau Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, Ban Tuyên giáo các cấp đã tham mưu cho cấp ủy tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội cho gần 25.000 cán bộ, đảng viên trong tỉnh. Đồng thời, tham mưu thực hiện tốt các nhiệm vụ như: lựa chọn tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh ủy tuyên dương dưới cờ; xây dựng kế hoạch tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Bên cạnh đó, tiếp tục đổi mới phương thức tuyên truyền miệng, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ báo cáo viên…

Hội nghị cũng dành thời gian trao đổi, thảo luận những vấn đề thuận lợi, khó khăn trong thực hiện công tác tuyên giáo cơ sở; chất lượng triển khai các nghị quyết của Trung ương theo hình thức hội nghị trực tuyến; hình thức, nội dung học tập và làm theo Bác; công tác đặt mua báo Đảng…

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm đối với công tác tuyên giáo trong tháng 3. Cụ thể là triển khai thực hiện Quy chế 238 của Ban Bí thư về việc phối hợp giữa Ban Tuyên giáo các cấp với cơ quan Nhà nước cùng cấp trong thực thi pháp luật, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm, Nhân dân quan tâm; nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, trao đổi thông tin, nắm tình hình, chủ động phát hiện, kịp thời đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động. Đặc biệt là tiếp tục tập trung tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, công tác phòng chống dịch COVID-19.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.