Tin tức

HĐND huyện Hòa Bình: Tổ chức kỳ họp thứ 6, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Thứ Sáu, 20/07/2018 | 16:47

(BL-XT) Trong 2 ngày (19 và 20/7/2018), HĐND huyện Hòa Bình khóa XI đã tổ chức kỳ họp thứ 6 nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong 6 tháng đầu năm, đề ra biện pháp thực hiện trong những tháng còn lại của năm 2018.

Tại kỳ họp, đại biểu nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện 6 tháng đầu năm; kết quả hoạt động, giám sát 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ thực hiện 6 tháng cuối năm 2018 của HĐND huyện; báo cáo quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2017, tình hình thực hiện dự toán ngân sách Nhà nước 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ thực hiện từ nay đến cuối năm.

Đại biểu cũng được nghe phát biểu của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện về tham gia xây dựng chính quyền; báo cáo kết quả thực hiện của Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân huyện. Nội dung trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đặt ra trước kỳ họp; chất vấn, trả lời chất vấn tại hội trường và thông qua một số quyết định quan trọng, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà HĐND huyện đã đề ra trong năm 2018.  

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.