Tin tức

Hỗ trợ 19 triệu đồng và tài trợ mổ tim miễn phí cho hai chị em bệnh nặng, mồ côi

Thứ Bảy, 23/06/2018 | 16:56

(BL-MN) Đoàn từ thiện do Đại tá Võ Nhật Quang, Trưởng phòng An ninh điều tra - Công an tỉnh, cùng các doanh nghiệp vừa đến thăm, tặng gạo, sữa, mì và 19 triệu đồng cho hai chị em mồ côi cha mẹ là Tạ Mộng Cầm (15 tuổi) bệnh tim bẩm sinh và Tạ Mộng Nguyên (12 tuổi) bệnh não úng thủy (ấp 4A, xã Phong Thạnh A, TX. Giá Rai) (ảnh). Đồng thời, Đại tá Võ Nhật Quang nhận tài trợ mổ tim miễn phí và chi phí nuôi dưỡng cho Tạ Mộng Cầm tại TP. HCM.

Số tiền trên do Phòng An ninh điều tra - Công an tỉnh vận động hỗ trợ 2 triệu đồng, Công ty Tràng An - Chi nhánh Bạc Liêu hỗ trợ 10 triệu đồng, cô Kim Hiên (chủ khách sạn Thái Hoàng) hỗ trợ 4 triệu đồng, Công ty Hải Dương Xanh Bạc Liêu hỗ trợ 3 triệu đồng.

Được biết, Nguyên và Cầm là con của chị Tạ Thị Trúc (mất ngày 5/5/2018) và anh Phạm Văn Chiến (mất ngày 11/4/2018). Ông bà nội, ngoại hai bên đều không còn, các cô cậu có hoàn cảnh khó khăn, lại ở xa. Từ khi cha mất, Cầm nhờ người hàng xóm trông nom, săn sóc Nguyên, còn Cầm phụ quán bán ăn uống kiếm tiền nhưng thường xuyên bị ngất xỉu, cuộc sống của hai chị em gặp nhiều khó khăn. Số tiền trên chỉ có thể giúp đỡ hai chị em sinh sống một thời gian. Vì vậy rất mong những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ để hai chị em có cuộc sống tốt hơn. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ Quỹ tấm lòng vàng Báo Bạc Liêu; ĐT 0291.3829598.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.