Tin tức

Hội LHPN huyện Hòa Bình: Sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội

Thứ Ba, 11/06/2019 | 15:00

(BL-XT) Chiều ngày 10/6/2019, Hội LHPN huyện Hòa Bình tổ chức hội nghị sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Ông Hồ Thanh Thủy, Bí thư Huyện ủy Hòa Bình tặng sổ tiết kiệm cho phụ nữ nghèo. Ảnh: Tiến Luận

Nửa nhiệm kỳ qua, các cấp Hội LHPN trong huyện đã chủ động thực hiện đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tích cực thực hiện 5 mục tiêu và các phong trào thi đua của Hội; vận động hội viên, phụ nữ tham gia xây dựng nông thôn mới đạt và vượt 16/20 chỉ tiêu đề ra.

Đặc biệt, Hội đã vận động xây dựng, sửa chữa 34 căn nhà tình thương cho hội viên nghèo với tổng trị giá trên 1,5 tỷ đồng; phối hợp với các ngành chức năng trao phương tiện sản xuất cho 771 hộ nghèo do phụ nữ làm chủ hộ; thành lập mới 2 tổ hợp tác sản xuất; giúp 81 hộ hội viên thoát nghèo bền vững…

Nửa nhiệm kỳ còn lại, Hội LHPN huyện tăng cường công tác vận động, tập hợp hội viên, phụ nữ tham gia các phong trào, hoạt động của Hội; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc; vận động hỗ trợ, giúp đỡ phụ nữ giảm nghèo bền vững, phụ nữ khởi nghiệp…

Dịp này, UBND huyện, Hội LHPN huyện đã khen thưởng 5 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của huyện cũng như của Hội.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.