Tin tức

Hội LHPN TP. Bạc Liêu: Truyền thông phòng chống bệnh đái tháo đường

Thứ Năm, 20/09/2018 | 15:01

* Hỗ trợ 72 triệu đồng cho Tổ hợp tác nuôi heo sinh sản

(BL-TQ) Chiều 19/9/2018, tại UBND phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu), Hội LHPN TP. Bạc Liêu phối hợp với Công ty Cổ phần dược phẩm Ích Nhân tổ chức buổi truyền thông chăm sóc sức khỏe với chủ đề “Trao yêu thương đến người bệnh tiểu đường”. Gần 170 đại biểu tham dự.

Hội LHPN TP. Bạc Liêu trao vốn Chương trình GIZ cho Tổ hợp tác nuôi heo sinh sản phường Nhà Mát. Ảnh: T.Q

Tại buổi truyền thông, các đại biểu được hướng dẫn một số kiến thức, kỹ năng cơ bản trong việc phòng tránh bệnh đái tháo đường như: Chế độ dinh dưỡng lành mạnh, duy trì cân nặng hợp lý, tăng cường vận động thể lực, không hút thuốc và lạm dụng rượi bia, thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ và xét nghiệm máu tại các cơ sở y tế…

Kết thúc buổi truyền thông, Hội LHPN TP. Bạc Liêu và Công ty Cổ phần dược phẩm Ích Nhân tặng 165 suất quà cho các đại  biểu (tổng trị giá 25 triệu đồng).

Dịp này, Hội LHPN TP. Bạc Liêu cũng đã trao vốn thuộc Chương trình GIZ (Chương trình tín dụng hỗ trợ sinh kế bền vững cho phụ nữ nghèo vùng ven biển) cho 18 thành viên của Tổ hợp tác nuôi heo sinh sản phường Nhà Mát với tổng số tiền 72 triệu đồng (4 triệu đồng/thành viên).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.