Tin tức

Hội nghị báo cáo viên trực tuyến toàn quốc tháng 7/2018

Thứ Sáu, 13/07/2018 | 18:10

Đại biểu dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: X.T

(BL-XT) Sáng 13/7/2018, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc báo cáo viên tháng 7/2018. Dự hội nghị tại điểm cầu Bạc Liêu có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện; lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị của tỉnh. Hội nghị cũng được trực tuyến đến 6 điểm cầu tại các huyện, thị xã của tỉnh.

Đại biểu được nghe lãnh đạo Bộ Công an thông tin những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng; một số vấn đề nhạy cảm thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội xung quanh luật này;  Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin kết quả nổi bật của kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2018, những vấn đề đặt ra và giải pháp trong thời gian tới; Ủy ban Kiểm tra Trung ương thông tin kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về vụ Mobifone mua AVG; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng thông tin tuyên truyền trong thời gian tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.