Tin tức

Hội nghị chuyên đề công tác quản lý, xử lý vi phạm trật tự xây dựng

Thứ Năm, 18/07/2019 | 15:35

(BL-TĐ) Ngày 18/7/2019, tại UBND tỉnh đã diễn ra hội nghị chuyên đề về công tác quản lý, xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Lãnh đạo Sở Xây dựng đã báo cáo chuyên đề về công tác quản lý, xử lý vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh và giới thiệu tóm tắt Quy định một số nội dung về công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian cho các sở, ngành tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trình bày ý kiến tham luận. Nội dung chủ yếu xoay quanh các giải pháp ngăn chặn, xử lý đối với các công trình vi phạm hành lang lộ giới, kết cấu công trình giao thông đường bộ và đường thủy nội địa; ngăn chặn và xử lý đối với công trình vi phạm hành lang bảo vệ đê điều, công trình thủy lợi; các công trình xây dựng không đúng mục đích sử dụng đất, kể cả các trường hợp phân lô bán nền trái phép, hình thành các khu dân cư tự phát trên địa bàn tỉnh. Qua đó quyết tâm tạo sự chuyển biến tốt hơn trong công tác quản nhà nước về trật tự xây dựng trên địa bàn toàn tỉnh trong thời gian tới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.